Lượt xem: 174

Tiếp tục tổ chức Chợ Hoa Xuân năm 2024 tại Khu đô thị 5A

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, tham quan, giải trí của người dân trong tỉnh nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024; đồng thời, tạo điều kiện cho người dân trong và ngoài tỉnh trao đổi, mua bán hoa, cây cảnh, thành phố Sóc Trăng tiếp tục tổ chức Chợ Hoa Xuân tại Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Dầu khí Cửu Long (Khu đô thị 5A).

 


Cổng chào chợ Hoa Xuân năm 2024 đã được trang trí, sẵn sàng phục vụ người dân.

 

    Đồng chí Dương Thị Ngọc Diễm – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng cho biết, đây là năm thứ 2 thành phố tổ chức Chợ Hoa Xuân tại Khu đô thị 5A. Để Chợ Hoa Xuân diễn ra thành công, UBND thành phố đã phân công trách nhiệm cho từng phòng, đơn vị phối hợp tổ chức, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường…

    Tổng số lô dự kiến là 450 lô (mỗi lô có diện tích 4,2 x 17m), bắt đầu từ cổng chào đường số 5. Tính đến ngày 17/1, có 430 tiểu thương trong và ngoài tỉnh đăng ký. Theo đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Dầu khí Cửu Long, chợ Hoa Xuân năm 2024 sẽ được thiết kế với chủ đề “Đường hoa Xuân” với phương án bố trí các lô bán hoa dọc vỉa hè và bờ kè kênh Nhân Lực trên tuyến đường số 5 từ đầu ngõ đường số 5 đến đoạn giao đường số 16 Quảng trường, để tạo thành một con đường hoa, vừa phục vụ nhu cầu mua bán hoa Tết và tạo điểm nhấn phục vụ nhân dân tham quan vui chơi đón Tết Nguyên đán. Bên cạnh đó, công ty trang trí thiết kế tiểu cảnh chụp ảnh, vẽ thư pháp - ông đồ, hoạt động hội thi làm mứt của Thành đoàn.

    Thời gian hoạt động chính thức Chợ Hoa Xuân dự kiến từ ngày 30/1 đến hết ngày 9/2/2024. Tuy nhiên, hiện có nhiều tiểu thương đã tập kết nhiều loại cây kiểng về bán từ ngày 19/1, người dân có thể đến tham quan, mua sắm.

    Được biết, Khu Văn hóa Hồ Nước Ngọt năm nay cũng được vệ sinh, trang hoàng lại và tổ chức nhiều hoạt động, tạo điều kiện cho người dân có điểm tham quan, vui chơi trong dịp Tết Giáp Thìn năm 2024.

Hoàng Lan



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 86
  • Hôm nay: 395
  • Trong tuần: 70,822
  • Tất cả: 11,802,829